Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Khác với LG G Flex đời đầu, G Flex 2 là một sự lột xác hoàn toàn từ thiết kế vỏ hộp, kiểu dáng máy cho đến sức mạnh bên trong. G Flex 2 được trang bị kết nối 4G chuẩn LTE Cat 6 nhanh nhất hiện nay. Thêm nữa, Lg G Flex 2 còn là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 810, đồng thời máy có màn hình nét, màu tươi và kiểu dáng thanh mảnh hơn so với G Flex đời đầu. 

Hãng LG trang bị cho G Flex 2 một màn hình cong 5,5 inch, công nghệ POLED, độ phân giải nâng lên Full HD so với 720p như G Flex đời đầu. Tuy vậy cảm giác đầu tiên mà G Flex 2 mang lại khi cầm trên tay là sự mỏng nhẹ đến bất ngờ. Máy nhẹ, mảnh mai hơn nhiều so với G Flex đời đầu. Viền màn hình mỏng, màn hình cho màu sắc rực rỡ rất đẹp mắt. Không giống như các phiên bản smartphoen bo kín khác, nắp lưng của Lg G flex 2 còn có thể mở để bỏ SIM vào. Pin của G Flex 2 là loại pin cong và gắn cố định, pin có dung lượng 3.000 mAh, hỗ trợ tính năng sạc nhanh giúp sạc đầy 50% dung lượng pin chỉ trong vòng 40 phút.

Phiên bản Lg G Flex 2 LS996 là chiếc điện thoại di động thông minh được xách tay từ Mỹ về Việt Nam, máy được phân phối và khóa mạng bởi nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Sprint tại thị trường Mỹ. Do là phiên bản xách tay vì vậy chú dế này cũng cần phải được mở khóa mạng để có sóng và dùng tại Việt Nam. 

Bên cạnh đó những đặc điểm của một chiếc điện thoại vừa hỗ trợ mạng GSM và CDMA hoàn toàn khác với những phiên bản quốc tế tại Việt Nam do đó nhiều người dùng đã cần phải root máy, cài thêm recovery để có thể cài những bản room thích hợp hơn. Trong quá trình up rom cook không thể không cài recovery teamwin, recovery mod để có thể up những bản rom được mod lại. Nếu như không biết cách cài đúng những bản recovery cho từng phiên bản android, từng phiên bản máy sẽ bị mất recovery. Khi ấn Volum + nhét cáp máy sẽ không thể vào download mode mà sẽ bị treo ở biểu tượng download mode sau đó máy tắt đen màn hình và hiện security boot error - Qualcomm QDLoader 9008. Hoặc với các trường hợp nặng hơn up nhầm recovery, nhầm bản rom máy có thể dẩn tình trạng mất boot, ghim cáp vào máy tính sẽ nhận QHSUSB_BULK, Zeus Flash hoặc Qualcomm QDLoader 9008.

Vietfones mobile nhận sửa lỗi điện thoại Lg G Flex 2 Ls996 Sprint bị mất boot (Hard brick) sau khi uprom, nâng cấp phần mềm, sửa lỗi phần mềm - phần cứng, Unlock, giải mã, mở mạng lg g flex 2 LS996 Sprint tại Hà Nội, Tp HCM.

Tại các chi nhánh của cty TNHH Việt Phôn, chúng tôi cung cấp các dịch vụ cho điện thoại Lg G Flex 2 xách tay từ Mỹ bị khóa mạng Sprint về Việt Nam:

- Unlock network lock (Mở khóa mạng Lg G Flex 2 sprint).

- Fix lỗi Lg G flex 2 Verify your account (Lg G Flex lỗi xác minh tài khoản của bạn).

- Repair imei (Sửa lỗi mất imei, null imei, unknown baseband do lỗi phần mềm hoặc hỏng linh kiện phần cứng).

- Nâng cấp phần mềm để sửa lỗi xung đột ứng dụng, treo logo.

- Sửa Lg G flex 2 bị hard brick: mất nguồn hoàn toàn, xuất hiện driver lạ như QHSUSB_BULK - qualcomm HS-USB QDLoader 9008 - Qualcomm HS-USB Diagnostics 9006, máy bị treo logo, khởi động dừng ở fastboot sau khi uprom bị lỗi.

- Thay khay sim Lg G Flex 2 LS996 mạng Sprint.

- Thay ic wifi, sửa lỗi hỏng wifi lg g flex 2.

- Fix lỗi hao nguồn, nhanh hết pin, nóng máy, lỗi sạc pin ảo do hỏng ic nguồn gây ra bằng thay ic nguồn lg g flex 2 zin mới.

- Xử lý các lỗi mất mic, hỏng loa khi nghe gọi bằng thay loa mic hoặc thay ic âm thanh (Audio codec ic).

Mọi chi tiết và thông tin thêm về các dịch vụ sửa lg g flex 2 Ls996 Sprint xin vui lòng liên hệ:

Suaboot.com

Unlockdtdd.com

92 Thái Hà - Quận Đống Đa - Hà Nội - 0902160504

58 Nguyễn Tri Phương - P6 - Q5 - Tp HCM - 0933 0123 15

0 nhận xét: