Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ của hiện nay thì nhu cầu sử dụng mạng không dây wifi của con người càng tăng lên. Và đây cũng là giải pháp tối ưu dành cho những thiết bị di động có thể truy cập internet miễn phí. Mặc dù vậy thì không phải lúc nào những chiếc LG G4 cũng đáp ứng suôn sẻ nhu cầu này cho người dùng.
Sau phiên bản LG G3 ra mắt khá thành công vào năm ngoái, LG tiếp tục khẳng định thương hiệu trên thị trường smartphone bằng siêu phẩm G4. Với vô số chức năng độc đáo, ngoại hình hấp dẫn cho nên số lượng người dùng điện thoại này cũng nhiều đáng kể.
Tuy nhiên bên cạnh những điểm mạnh thì điện thoại này cũng không tránh khỏi những vấn đề phát sinh như trường hợp lỗi không thể bật tắt wifi, không kết nối được wifi hoặc wifi yếu.

Tình trạng Lg G4 không sử dụng được wifi với biểu hiện như không dò được mạng wifi gần máy, không kết nối được với một mạng wifi muốn kết nối hoặc tệ hơn là wifi hiện ẩn. Vậy thì đâu là nguyên nhân của tình trạng này?
1. Nguyên nhân LG G4 lỗi wifi

 - Do hỏng chip wifi: Nếu một trong những phiên bản LG G4 F500K, F500L, F500S, H814, H815, H811, H810, LS991, VS986, H818P, H818N, H815T của bạn bị va đập mạnh hoặc rơi hay bị dính nước có thể dẫn đến tình trạng chip wifi bị hư hỏng. Ngoài ra việc sử dụng wifi trong thời gian lâu, vừa sạc pin vừa sửa dụng wifi để xem phim, chơi game online, lướt web sẽ khiến máy bị nóng dẫn đến LG G4 chết ic wifi và một số bộ phận khác nữa, thậm chí là mất hẳn nguồn.
- Do hỏng ăngten sóng wifi của điện thoại LG: cũng có thể do va đập và rớt vào nước mà xảy ra tình trạng này.
 - Lỗi phần mềm.
2. Cách kiểm tra và khắc phục, sửa LG G4 lỗi wifi.
Nếu chiếc điện thoại lg G4 của bạn xảy ra tình trạng không bắt được sóng wifi hoặc tính năng wifi ẩn khiến bạn không thể thao tác để mở hoặc tắt wifi thì bạn nên kiểm tra xem chip wifi của máy có bị hư hỏng không bằng cách:
- Kiểm tra router wifi bằng cách thử kết nối với điện thoại khác. Nếu điện thoại đó cũng không kết nối với router wifi thì khả năng phải đổi router khác. Còn nếu điện thoại đó bắt wifi ok mà lg g4 vẫn không có sóng wifi thì tiến hành kiểm tra và tìm nguyên nhân lỗi của điện thoại.
- Bạn thử tắt nguồn điện thoại trong thời gian khoảng vài giờ cho máy nguội hẳn sau đó khởi động lại máy rồi kết nối wifi.
- Thử chạy lại phần mềm của máy bằng Lg flashtool với bản rom chính hãng.
Nếu vẫn không thể sửa lỗi thì có khả năng cao điện thoại Lg G4 gặp trục trặc với phần cứng như hỏng ic wifi, đứt mạch quản lý chức năng wifi trên mainboard hoặc lỏng tiếp xúc ăng ten wifi. Để có thể xác định chính xác và cụ thể nguyên nhân khi Lg G4 lỗi wifi thì các bạn nên mang ra trung tâm bảo hành chính hãng của LG Việt Nam. Nếu là phiên bản xách tay không có chế độ bảo hành trong nước thì các bạn có thể liên hệ với Vietfones mobile tại Hà Nội và Tp HCM để các kỹ thuật viên tháo máy kiểm tra và tư vấn sửa chữa.
Giá thay ic wifi lg g4 tại Vietfones mobile là 800.000 VNĐ, thời gian sửa chữa trong vòng 2 tiếng và máy được bảo hành 1 tháng.

Vietfones mobile cam kết:
+ Báo đúng giá, đúng bệnh.
+ Bảo hành nghiêm túc : nhanh, tốt, không tính phí nếu còn hạn bảo hành.
+ Thời gian sửa chữa tối đa đối với mọi loại điện thoại, máy tính bảng LG là 10 ngày.
+ Cam kết đảm bảo tình trạng nguyên vẹn hoặc tốt hơn của điện thoại sau khi sửa hoặc không sửa được. Thực hiện cẩn thận từ khâu nhận máy đến quá trình bảo quản trong khi sửa chữa, việc ký tên xác nhận lên bo mạch, màn hình cảm ứng, pin và các bộ phận quan trọng khác trên máy Lg G4 của bạn, hiển nhiên là điều cần thiết để có thể hoàn toàn an tâm khi gửi lại máy điện thoại chỗ chúng tôi để sửa chữa.
+ Hoàn lại chi phí sửa chữa nếu Lg G4 đã sửa tại trung tâm mà phải bảo hành lỗi đã sửa quá 3 lần, hoặc không khắc phục được lỗi wifi.
+ Cam kết hỗ trợ từ 50% đến 100% chi phí sửa chữa trong 1 năm đối với máy đã sửa tại trung tâm.
+ Dịch vụ đa dạng nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu về phần cứng cũng như phần mềm nhanh nhất.
+ Luôn có sẵn ic wifi zin mới chất lượng chính hãng cho tất cả các phiên bản LG G4 trên thị trường : F500K, F500L, F500S, H814, H815, H811, H810, LS991, VS986, H818P, H818N, H815T ...
+ Sau cùng chi phí đề nghị cho việc sửa chữa hoàn tất cho 1 chiếc Lg G4 cũng khá là quan trọng trong thời buổi kinh tế thị trường khó khăn hiện nay. Vì thế Vietfones mobile luôn đảm bảo mức giá hợp lý nhất cho dịch vụ sửa chữa hoàn hảo và tuyệt đối trăm phần trăm trung thực của chúng tôi.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Vietfones mobile
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (0902 160 504 – 0904 05 11 08 – A.Luật)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét: